Ship Hàng Sang Úc Giá thấp

Helen Express hiện đang là công ty chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc. bảo đảm chất lượng và giá cả rất tốt bên trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và làm việc tận tâm, chúng tôi cam đoan sẽ đem đến chất lượng dịch vụ hiệu quả khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Helen Express.

Với việc đang là đại lý của các hãng chuyển phát lớn như DHL, Ups, TNT, FeDex… Helen Express bảo quản mức giá dành cho khách hàng luôn luôn nằm ở mức hài hòa nhất. Cước phí cũng sẽ được ưu đãi nhiều hơn nữa nếu như bạn sử dụng dịch vụ thường xuyên hoặc với số lượng lớn tại Helen Express.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc tại Helen Express có gì đặc biệt?

Úc là quốc da hiện nay đang tập trung đông đảo kiều bào việt và những du học sinh. Chúng ta đến Úc đế sinh sống và làm việc. Những bậc bố mẹ thì hay lo lắng cho con cái. Các doanh nghiệp muốn nhập khẩu vào nước Úc ngày càng gia tăng nên việc vận chuyển gửi hàng từ việt nam đi Úc đang được rất quan tâm.

Hiểu được điều này, Helen Express sẽ giúp đỡ những khách hàng của tôi để làm cầu nối mang các hàng hóa tốt nhất của tớ đến quảng bá tại đất nước Kangaroo. Còn với những ai có người thân xa quê thì Helen Express xin giúp bạn đem về những món quà quê hương cho người thân yêu của bạn bên trên đất nước Úc.

Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc chúng ta cũng có thể ngồi tại nhà hay công ty và click chuột hoặc gọi điện cho Helen Express là hàng hóa việt sẽ có được người đến tận nhà lấy vận chuyển gửi hàng từ việt đi Úc 1 cách mau chóng.

vận chuyển hàng hóa đi úc

những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc tại Helen Express là gì?

Đó là giúp bạn cũng có thể gởi đến các người thân yêu những món quà tại quê nhà hay giúp các doanh nghiệp có thể quản bá thương hiệu, hình ảnh của đất nước việt nam xin đẹp đến với các người bạn Úc láng giềng.

Giờ đây, những rắc rối gửi hàng đi Úc đều được Helen Express giải quyết nhanh chóng. Quý khách không cần bận tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Úc của Cửa Hàng chúng tôi. Các vấn đề về thủ tục hải quan, ngân sách phát sinh,…khi vận chuyển gửi hàng từ việt nam đi Úc đều được Helen Express hoàn tất nhanh chóng và rất đầy đủ nhất. Công ty chúng tôi bảo vệ sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi đặt đơn hàng Úc.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc tại Helen Express

Đến với Helen Express, quý khách không chỉ có an tâm về chất lượng dịch vụ mà kiên cố sẽ hài lòng với chế độ chăm sóc khách hàng tại đây. Helen Express chính là 1 địa chỉ an toàn và tin cậy giúp bạn ship hàng từ việt nam đi Úc nhanh chóng, an toàn và tin cậy chất lượng.

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ việt đi Úc, quý khách có thể tiết kiệm thời gian đêm ưu nhất và giá rẻ hơn các nơi khác. Bảo vệ thời gian nhanh chóng nhất. Hoàn tất các thủ tục hải quan chỉ trong thời gian rất ngắn.

đặc biệt, Helen Express luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi giành riêng cho khách hàng khi chuyển hàng sang Úc. Cụ thể từng chương trình ưu đãi sẽ dựa vào số lượng hàng hóa hoặc số lần sử dụng dịch vụ của quý khách tại Helen Express

vận chuyển hàng hóa đi úc

những quyền lợi mà khách hàng chắc chắn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc

  • bảo đảm an toàn hàng hóa của quý khách sẽ đến tay người nhận trong thời gian nhanh nhất có thể. Đúng theo dịch vụ mà khách hàng yêu cầu sử dụng. Khách hàng sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng từ 4-5 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, lễ tết). Hoặc sẽ lâu hơn nhưng tiết kiệm túi tiền nếu lọc dịch vụ gửi chậm, tiết kiệm.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của khách hàng khi vận chuyển hàng hóa đi Úc 1 cách nhiệt tình, thân thiện.
  • Khách hàng chỉ việc sử dụng dịch vụ ship hàng đi Úc và đợi nhận hàng. Helen Express sẽ hoàn tất mọi thủ tục liên quan đến hải quan, nhập khẩu,…
  • Cửa Hàng chúng tôi bảo đảm sẽ có được thể gửi hàng đi khắp nước Úc với lộ trình vận chuyển dày đặc. Bảo đảm yêu cầu của khách hàng được hoàn thành rất tốt.
  • công thức thanh toán đa dạng, uy tín và giảm tối thiểu rủi ro cho khách hàng. Thanh toán trực tiếp tại công sở việt hoặc chuyển khoản qua ATM.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh như hàng hư hỏng, đổ vỡ, thiếu hay gửi sai, thất lạc,… một cách nhanh chóng và kịp thời, bảo vệ quyền lợi khách hàng 1 cách hiệu quả.
  • Với dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ, quý khách chỉ cần ngồi tại nhà click chuột thì hàng hóa sẽ được chuyển sang Úc và đến ngay trước cửa nhà người thân bạn hoặc các đối tác của bạn.

Bảng báo giá chi tiết dịch vụ gửi hàng việt nam đi Úc

vận chuyển hàng hóa đi úc

  • Bảng Giá gửi hàng đi Úc bên trên đã bao gồm phụ phí xăng dầu (FSC) và chưa xuất hiện thuế VAT. Phụ phí phát lại do sai địa chỉ là 16 Usd/lô hàng (Chưa bao gồm VAT).
  • những lô hàng có 1 kiện hàng nặng từ 70 Kg trờ lên hoặc 1 chiều của kiện hàng dài từ 120 cm trở lên, phụ phí quá tải và quá khổ được áp dụng 95 USD/lô hàng (chưa bao gồm FSC và VAT). Tuy vậy, Helen Express để giúp quý khách tách thành từng lô nhỏ để không bị phí này.
  • Hàng hóa đóng trong kiện gỗ hoặc pallet gỗ phải được khử trùng. Có giấy chứng nhận khử trùng (fumigation certificate) hài hòa và hợp lý theo quy định của nước đến.
  • Bảng giá bên trên không áp dụng cho những loại hàng Nguy hiểm, Chất lỏng, Hóa chất, Chất bột, Tiền, Kim loại quý, Thẻ tín dụng, Hộ chiếu, Hàng là Pin hoặc có kèm theo Pin và Hàng dễ vỡ.

Lưu ý: Đây chỉ là báo giá tham khảo, khách hàng sẽ nhận được báo giá chi tiết theo từng đơn hàng cụ thể tùy vào loại mặt hàng, dịch vụ mà quý khách sử dụng

Gía cước bên dưới đây được tính cho các mặt hàng thông thường như (quần áo, giày dép, sách vở…và được tính theo đơn vị tiền tệ VND)

Quy định về khối lượng và kích thước được tính như sau:

so với hàng hóa có số đo kích thước lớn hơn khối lượng thật tế. Cước phí vận chuyển sẽ được tính theo số đo kích thước. Ngược lại nếu số đo kích thước nhỏ nhiều hơn khối lượng thật tế thì cước phí sẽ được tính theo khối lượng thực tế.

phương thức tích thể tích: Dài x Rộng x Cao (cm)/ 5000

vận chuyển hàng hóa đi úc

Ví dụ: Quý khách có một lô hàng là 100 gói mì gói. Sau khi nhận hàng từ tay quý khách, Helen Express đóng gói bởi thùng carton hoặc thùng xốp. Tiếp theo sẽ cân trọng lượng của lô hàng trước tiên và có số cân nặng là 10kg. Sau đó, Cửa Hàng chúng tôi sẽ đo thể tích thùng hàng theo phương thức phía bên trên và có số cân nặng theo thể tích là 20kg. Như vậy, cước phí kiện hàng sẽ được tính dựa vào số cân nặng theo thể tích là 20kg.

so với những sản phẩm khó gửi như thật phẩm, mỹ phẩm chức năng, hàng điện tử quý khách vui lòng tương tác trực tiếp với Helen Express để được tư vấn rõ hơn.

Dù là khách hàng khó tính nhất chúng tôi vẫn thoải mái tự tin sẽ để cho khách hàng hài lòng và sử dụng dịch vụ của Helen Express lâu dài.

Ngoài vận chuyển hàng hóa đi Úc, Shop chúng tôi vẫn còn đấy tương đối nhiều dịch vụ khác như gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, gửi hàng đi Canada tiết kiệm, vận chuyển thú cưng đi Mỹ, Canada….

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 86 5859

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

https://www.facebook.com/helenexpress