VẬN CHUYỂN THÚ CƯNG ĐI MỸ UY TÍN tin cậy

Vận Chuyển Thú Cưng Đi Mỹ Uy Tín an toàn và đáng tin cậy | HELEN EXPRESS

Vận chuyển thú cưng đi Mỹ uy tín an toàn và tin cậy là tiêu chuẩn hàng đầu của Shop chúng tôi

Dịch vụ vận chuyển chó mèo đi nước ngoài bằng đường hàng không.

Để vận chuyển chó mèo lên chuyến bay nội địa đã khó khăn. Vậy khi vận chuyển chó mèo đi nước ngoài phải làm sao? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho hành trình gian nan đó. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, HELEN EXPRESS đã cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển thú cưng chó mèo đi nước ngoài bằng đường Hàng Không tới những nước trên Thế Giới.

Dịch vụ của HELEN EXPRESS là cung cấp và hỗ trợ khách hàng làm những khâu thủ tục, giấy tờ, book hãng bay 1 cách sớm nhất . Giúp giảm thiểu đêm đa ngân sách đi lại và thời gian của bạn. Những hãng bay đều sở hữu chế độ chăm sóc đặc biệt quan trọng giành riêng cho thú cưng chó mèo đi nước ngoài. Vì vậy, khách hàng hãy yên tâm khi vận chuyển bé cưng của tôi bởi máy bay nhé.

song, không phải đất nước nào thì cũng đón chào những người bạn 4 chân. Vì nhiều lý do, mọi nước đều sở hữu quy định riêng cho việc nhập cảnh chó mèo. Với những nước âu lục thì yêu cầu nhiều hơn nữa khi động vật phải được xét nghiệm huyết thanh kháng thể. Một số nước yêu cầu giấy phép nhập cảnh. Một số trong những nước sẽ yêu cầu cách ly trước khi được nhập cảnh chính thức. Khách hàng cần cung cấp thông tin tương đối đầy đủ để tư vấn một cách chính xác nhất.

vận chuyển thú cưng đi mỹ uy tín

gợi nhắc KHI VẬN CHUYỂN CHÓ MÈO ĐI MỸ :

Không phải loài chó, mèo nào thì cũng có thể đem vào Mỹ. Có một danh sách dài các giống loài bị cấm nhập khẩu vào Mỹ . Nếu họ cố tình hoặc do không biết mà đem những giống loài bị cấm vào Mỹ , thì tại sân bay tùy vào tình hình mà chúng ta sẽ quyết định hủy hoặc trả về việt ( chi phí trả về chủ vật nuôi sẽ phải chịu trọn vẹn ). Hoặc khi thú cưng tới Mỹ, mà có biểu hiện phát bệnh dại, hoặc 1 bệnh nào đó có nguy cơ lây lan, thì việc hủy là điều chắc chắn xảy ra dù bạn có gật đầu đồng ý hay không. Do đó việc cung cấp thông tin chính xác chính là điều quan trọng nhất.

Hãy bảo vệ rằng bạn có không thiếu giấy tờ để xuất cảnh và nhập cảnh ở nước có quá cảnh và nước Mỹ. Fake sử khi vật nuôi ra khỏi việt nam và transit ở nước thứ 2 ( Đài Loan, HongKong …) nhưng khi qua tới đó bạn mới bắt gặp rằng mình đã thiếu giấy phép quá cảnh, thì khi đó vật nuôi của chúng ta sẽ bị Hủy hoặc trả về việt ( ngân sách rất cao ).

Nếu bạn không tự tin có thể tự làm tất cả các thủ tục thi nên chọn một nhà vận chuyển chuyên làm dịch vụ vận chuyển thú cưng đi Mỹ Uy tín.

Thú cưng chó mèo là một cá nhân sống, không phải là món hàng. Do đó bạn nên chú ý tới dịch vụ nhiều hơn thế nhé.

Xem thêm: Vận chuyển chó mèo uy tín – an tâm và chu đáo

vận chuyển thú cưng đi mỹ uy tín

VÌ SAO nên lựa chọn HELEN EXPRESS LÀ NHÀ VẬN CHUYỂN THÚ CƯNG CHÓ MÈO ĐI MỸ :

- Hiện tại, HELEN EXPRESS đã và vẫn đang triển khai dịch vụ vận chuyển chó mèo đi Mỹ trọn gói. Tức là bạn chỉ cần giao bé cún, mèo cho Shop chúng tôi và yên tâm nhận lại bên Mỹ. Các loại giấy tờ thủ tục từ trên đầu việt cho tới Mỹ HELEN EXPRESS sẽ thay bạn làm hết.

- HELEN EXPRESS tự hào là nhà vận chuyển thú cưng đi Mỹ uy tín. Điều này được chứng minh qua comment của rất nhiều khách hàng.

- túi tiền trọn gói cho thú cưng đi nước ngoài khá rẻ ( đối với những đơn vị khác trên thị trường ) vì bởi HELEN EXPRESS với dịch vụ chuyên vận chuyển chó mèo đi Mỹ tại HCM. Chúng tôi luôn luôn đêm ưu chi phí cho khách hàng cùng nhưng hướng xử lý cực tốt để khách hàng yên tâm hoàn toàn .

Ngoài vận chuyển thú cưng đi Mỹ uy tín, vận chuyển chó mèo đi nước ngoài. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển thú cưng chó mèo đi Canada với thủ tục tương tự và dịch vụ mang chó mèo đi Canada là trọn gói.

Ở Cửa Hàng chúng tôi có tất cả những thông tin mà bạn cần. Hãy gọi cho Cửa Hàng chúng tôi để hiểu thêm về quy trình vận chuyển chó mèo đi nước ngoài nhé.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com