Gửi hàng lấy mỹ giá rẻ – công ty chuyển phát nhanh uy tín

Gửi hàng lấy mỹ giá rẻ chuyên nghiệp – uy tín tại hồ chí minh

Xin chào đông đảo các các cô gái đang đến với nước mỹ xinh đẹp và đã ghé thăm dịch vụ ship hàng lấy mỹ giá rẻ của helenexpress. Giờ đây Helen sẽ liệt kê tất cả các thắc mắc của các bạn về gửi hàng mang mỹ-những quy định của nước họ về xuất nhập khẩu hàng vào nước họ. Nếu các bạn thấy có gì ko đúng thì góp ý với Helen để cùng nhau tăng kiến thức còn nếu các chị em thấy hay thì hãy cùng nhau “chia sẻ” , cùng nhau cho đem để nhận lại được nhiều hơn nhé.

Mỹ được biết đến là một quốc gia hùng mạnh về kinh tế đặc biệt là vai trò của chính phủ trong cuộc sống của người dân rất được nâng cao. Đó cũng chính là 1 trong những nguyên nhân mà người Việt lựa chọn nước Mỹ là nơi định cư hàng đầu. Theo thống kê cho thấy hơn 70% người việt định cư tại nước ngoài chọn nước mỹ. Đặc biệt hơn 40% người Mỹ gốc Việt ở tại California.

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ: công ty chuyển phát nhanh uy tín

Luật nhập cảnh hàng hóa vào mỹ luôn hướng tới mở cửa cho tất cả các thị trường được phép nhập dể dàng. Tuy nhiên ko phải là không có quy định, sau đây là sẽ là Một số quan tâm mọi người cần đọc để tránh vướng vào những vòng lao lý hay gặp rắc rối với hải quan Mỹ nhé:

1. Những mặt hàng bị cấm Chuyển diện Mỹ qua đường chuyển phát nhanh:

Ma Túy, tiền chất ma túy , chất gây nghiện: Dù luật mỹ có mở và dể dàng diện chăng nữa nhưng 1 khi đã vi phạm thì các nàng sẽ chịu những hình phạt nặng nề hoặc trục xuất ra khỏi nước mỹ là điều ko thể tránh khỏi.

Chất bột có màu trắng :

Kể cả la các chị gửi bột mì, bột sắn,bột đậu, bột năng hay toàn bộ 1 hình dáng bột nào có màu trắng ( hoặc hơi trắng ) đều bị từ chối nhập vào Mỹ ( nếu có được nhập thì các cô gái cũng mất 1 vài lần mang lên giải trình với Hải quan Mỹ ). Chính vì vậy, đừng dại dột gửi bột màu trắng vào Mỹ nha vì các chị sẽ khiến các chuyên gia đau đầu khi phải mang hàng bột màu trắng của các chị đem phân tích thành phần .

Tiền mặt :

không riêng gi Mỹ, bất cứ các quốc gia đều coi tiền hok phải là hàng hóa và cấm vận chuyển dưới mọi hình thức. Hoạt động chuyển tiền nào hk thông qua ngân hàng hoặc các kênh được pháp luật công nhận đều được coi là phi pháp. Đặc biệt, việc đóng gói tiền và chuyển như một món hàng từ nước này sang nước khác nếu bị phát hiện thì thiệt hại sẽ rất lớn, chưa kể các chị em phải đối mặt với luật pháp của 2 nước .

Vàng, kim cương, trang sức, đá có giá trị cao :

Những món trang sức có giá trị cao ( + 500 USD ) thì được khuyến cáo hk nên gửi dưới dạng hàng hóa .

Chất cháy nổ, vật dụng cung cấp chất nổ :

các hoạt chất gây nguy hiểm tới an toàn chuyến bay và cho con người đều cấm vận chuyển sang Mỹ ( trừ Một số mặt hàng được lệnh cho xuất theo dạng hàng hóa đặc biệt ) : pin, xăng, dầu, nam châm, vật dễ bắt lửa, vật tạo ra lửa ….

Vũ Khí :

Súng, đạn, các kiểu dáng vũ khí hoặc giống vũ khí có nhọn mũi, sắc, bén có khả năng sát thương đều bị cấm nhập cảnh vào Mỹ .

2. Cước ship hàng đem mỹ giá rẻ được tính như thế nào. Ship hàng lấy mỹ bao nhiêu 1 kg. Bảng báo giá cước dịch vụ gửi hàng đem Mỹ

Cước chuyển hàng đem Mỹ được tính như thế nào

  • Thường hàng sẽ được tính dựa vào cân nặng hoặc thể tích tùy thuộc vào đặc tính của hàng hóa.

Nếu gửi hàng đồ, sách vở, ốc vít, …. Hàng nặng thì số kg tính cước = số cân nặng thực tế.

Trường hợp đối với hàng bự chảng như gửi tranh ảnh, gửi trang phục mỹ tinh bột nghệ làm từ cói, mây tre: số kg tính cước = dài x rộng x cao / 5000 (cm).

Ví dụ các chị em phụ nữ gửi một kiện hàng nặng 10kg , kích thước 50x40x40 cm thì lúc này các chị sẽ làm sơ một phép tính: Số kg theo kích thước = (50x40x40)/5000 = 20kg

các chị em phụ nữ so sánh giữa cân nặng thực tế – 10kg và số kg tính cước theo kích thước – 20kg, cái nào lớn hơn charge theo chiếc đó. Lúc nãy số kg tính cước sẽ là 20kg theo hình.

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ hcm

Gửi hàng diện mỹ giá rẻ bao nhiêu 1 kg:

Giá cước phụ thuộc vào số lượng, đôi hàng, chỗ đến tại mỹ, thời gian vận chuyển yêu cầu. Thường thì giá giao động tầm 100 000 vnd/kg đến 800 000 vnd/kg tùy theo bạn gửi nhiều hay ít, gửi nhanh hay chậm, gửi tiết kiệm hay ko. Và số kg thấp 10kg trở xuống thường không có gửi hàng tiết kiệm.

Các mức kg thường được áp giá thành tiết kiệm nếu các chị không cần gấp.

21-44 kg hàng gửi đi Mỹ

45-70 kg hàng gửi diện Mỹ

71-99 kg hàng gửi lấy Mỹ

100-299 kg hàng gửi đem Mỹ

250-500 kg hàng gửi diện Mỹ

Nếu công ty gửi hàng diện mỹ giá rẻ dạng tiết kiệm thì giá cước sẽ rẻ hơn gửi mang nhanh nhưng thời gian vận chuyển lại chậm hơn dịch vụ đem nhanh.

Thời gian vận chuyển hàng đi mỹ? Mất mấy ngày thì nhận được bên mĩ

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ chuyên nghiệp hcm

các chị em phái đẹp muốn biết được thời gian vận chuyển chính xác thì các chị em cần cung cấp cho Tâm sự Eva tên thành phố, tiểu bang mà các chị em phụ nữ muốn mang đến tốt hơn nhất là các nàng cung cấp mã bưu điện tại thành phố nơi đến giúp Góc con gái.

Như vậy Thế giới làm đẹp sẽ cung cấp bài viết đúng nhất mà các chị yêu cầu.

Còn về sơ bộ thời gian chuyển mang mỹ nếu ở khu vực trung tâm: los angles, texas, Houston tầm 2-4 ngày làm việc. Ở những vùng lân cận và các tiểu bang khác thời gian dao động thêm 1-3 ngày làm việc tùy khu vực và tùy gói cước các chị lựa chọn.

Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần trừ thứ 7, CN, các ngày lễ, ngày nghỉ khác tùy theo quy định của mỗi nước.

Cách đóng ship hàng hóa lấy mỹ như thế nào là chính xác quy định và an toàn

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ Cách đóng gói hàng hóa đi mỹ như thế nào

Vâng để chuyển một món hàng đến chỗ an toan và đảm bảo kéo dài hạn sử dụng và giữ được sự nguyên vẹn của sản phẩm thì các chị em phụ nữ không thể hok lưu ý đến cách đóng gói sản phẩm.

Yêu cầu hàng đầu đối với bất kỳ mặt hàng nào công ty gửi hàng mang mỹ giá rẻ là hàng phải đầy đủ nhãn mác, vị trí cung ứng.

Đối với hàng thực phẩm gửi đi mỹ yêu cầu:

Hàng phải có đầy đủ nhãn mác, nhà sản xuất, nguồn gốc nguồn gốc, hút chân hok, đăng ký FDA – food drug administration,….

Đối với hàng dể vỡ như tranh ảnh, tượng, gốm sứ yêu cầu đóng kiện gỗ, chèn lót mút xốp đầy đủ và Thế là là phải hun trùng mối mọt để giảm thiểu nguy cơ hư hỏng hàng hóa xảy ra tại nước đến.

Đối với các ấn phẩm văn hóa:

Sách, tranh vẽ, chip xử lý, các thiết bị có lưu dữ liệu yêu cầu: khai rõ nội dung bên trong: sách viết về gì, nhà xuất bản, tranh vẽ cái gì, phong cảnh con người hay số đông nội dung nào,…. Có thể yêu cầu kiểm tra văn hóa nếu hải quan yêu cầu và lúc này các chị em phụ nữ sẽ mất thêm 1 ít phí cho kiểm tra văn hóa nữa.

Gửi thuốc lá đi mỹ, gửi thuốc tây đem mỹ thì cần để ý gì……? Hi còn rất nhiều lưu ý khác tùy theo các mặt hàng gửi nếu các các cô gái cần tư vấn gì thì liên hệ Helenexpress nhé.

Hàng sau khi đóng gói sẽ được đai và quấn lại cẩn thận để tránh rủi ro xảy ra

gui hang di my gia re chuyên nghiệp

Cần Nguyên liệu gì trước khi dịch vụ gửi hàng mang mỹ

Vâng đây là 1 khâu vô cùng quan trọng nó góp phần quyết định thời gian phát, có phát chính xác người chính xác nơi hay ko để giảm thiểu rủi ro xảy ra bạn cần cung ứng cho helen express các tin tức sau nhé:

  • tin tức hàng gửi đi: bạn liệt kê hàng mình cần gửi đem mỹ gồm: hàng gửi mang gồm những gì, số lượng bao nhiêu?
  • tin tức người nhận tại mỹ: số nhà, tên đường, thành phố đến, mã bưu điện. Họ và tên người nhận, số điện thoại lien hệ.
  • Thời gian các chị em cần nhận hàng tại mỹ là khi nào? Có cần gấp hay không?
  • Hàng của các chị đang được đóng gói hay chưa?

Những chú ý khi ship hàng lấy mỹ giá rẻ : vấn đề thuế nhập khẩu đối với các mặt hàng tại mỹ

  • Hàng thực phẩm, tóc giả, thuốc men nói chung các mặt hàng có ảnh hưởng đến sức khỏe của con người bắt buột phải đăng ký FDA.
  • Ấn phẩm văn hóa thì cần có nội dung rõ rang, có thể yêu cầu kiểm văn hóa nếu có
  • Hàng dể vỡ yêu cầu đóng kiện gỗ và phải hun trùng mối mọt để đảm bảo hàng được nhập vào mĩ chính xác quy định và ko bị trả về.
  • Nếu quy công ty gửi hàng đôi thường là theo quan niệm hãng đôi mà ko có giá trị kinh doanh, cũng hok có bán nên làm gì có giá trị. Hiểu thì hiểu vậy nhưng nguyên tắc xuất bất cứ mặt hàng nào các chị em cũng cần phải kê khai giá trị với hải quan còn phần có thuế có bán hay hok tùy theo hình thức xuất: xuất làm quà tặng, xuất làm hình dáng hay xuất bán buôn hoặc tạm nhập tái xuất.
  • Về vấn đề thuế nhập khẩu hầu như diện đường hàng hok với số lượng dưới 100kg hầu như không phát sinh thuế bởi các công ty làm dịch vụ chuyển phát nhanh như Thế giới làm đẹp sẽ có cách khai giá trị của hàng hóa để ko phát sinh thuế tại mĩ hoặc có sẽ rất ít mà người nhận phải đóng.

Khi xảy ra rủi ro mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa gói hàng đem mỹ giá rẻ thì bồi thường như thế nào?

Như các các chị đang biết đối với đông đảo mặt hàng nào gửi diện nước ngoài đều phải qua cửa của hải quan tại nước đến. Bởi vậy hàng hóa của các các chị em nếu bị hải quan nghi ngờ và giữ lại kiểm tra tại nước đến phải áp theo luật của họ nếu đạt chất lượng thì nhập bình thường, hk đạt thì bị hủy hoặc trả về Việt Nam theo luật lúc này các hãng vận chuyển đều từ chối bồi thường.

Đặt biệt: các mặt hàng túi xách, giầy dép khai báo gian lận hoặc làm giả các nhãn hàng nổi tiếng như Channel, Dior, Adidas,…. Thì sẽ bị hủy tại nước đến và có trường hợp sẽ bị phát nặng nề vì tội làm nhái, làm fake thì các hãng vận chuyển hoàn toan sẽ ko chịu trách nhiệm bồi thường.

Nếu có rủi ro mất mát xảy ra mà theo lỗi của vận chuyển thì Tâm sự Eva sẽ chịu trách nhiệm bồi thường dựa theo giá trị đã kê khai trên Invoice.

Công ty nào Gửi hàng mang mỹ giá rẻ uy tín tại Hồ Chí Minh:

hiện nay, cả nước có trên 3000 doanh nghiệp hoạt động buôn bán ngành chuyển phát nhanh Quốc Tế, Trong đấy ở Hồ Chí minh chiếm số đông

Giữa 1 rừng đơn bị chuyển phát thi việc chọn ra 1 doanh nghiệp có thể để bạn yên tâm trao gửi những món trang phục giá trị thật khó khăn.

bạn nên chọn những công ty có công sở đại diện và địa chỉ rõ ràng, bởi trong hơn 3000 doanh nghiệp chỉ có 1 vài ít doanh nghiệp có công sở hoạt động chính thức . Nếu có rủi ro xảy ra, bạn sẽ ko thể tìm được đơn vị vận chuyển đó để đòi khiếu nại bồi thường.

Gửi hàng đi mỹ giá rẻ chuyên nghiệp tại sài gòn

xem gợi ý : Ship hàng đi mỹ giá bao nhiêu

Báo phụ nữ đảm bảo toàn bộ các thắc mắc của các chị em về việc gửi hàng đem Mỹ đều được chúng tôi giải đáp nhanh nhất – vì với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, Kĩ năng làm đẹp có đủ lượng kiến thức để hồi đáp các thông tin về gửi hàng mang Mỹ cho bạn 1 cách đúng nhất .

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com