Nơi chuyển hàng hóa đi úc – Chuyển phát nhanh nhanh chóng tại việt nam

Tại sao nên chọn lựa Công ty gửi hàng đi úc – Australia là Helen Express?

Có thể nói rằng dịch vụ gửi hàng đi Úc của Helen Express có thế mạnh và vận tải hàng hóa lâu năm tại các thị trường lớn như: Úc, Mỹ, Canada, Malaysia, …Để có được sự tính nhiệm đó từ phía khách hàng công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực xây dựng chính sách giá rẻ và chính sách vận chuyển nhanh chóng.

Helen Express là Công ty gửi hàng đi úc với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi đã cập nhật sẵn bảng giá gửi hàng đi Úc sẵn trong website để quý khách có thể cập nhật giá nhanh nhất có thể.

Công ty gửi hàng đi úc

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ việt nam đi Úc có gì đặc biệt?

Đất nước Úc tập trung đông đảo kiều bào việt nam và những du học viên đế sinh sống và làm việc. Các bậc phụ huynh thì hay lo lắng cho con chiếc, những doanh nghiệp muốn nhập khẩu vào nước Úc ngày càng gia tăng nên việc vận chuyển gửi hàng đi Úc tại việt nam đang được rất quan tâm.

Hiểu được điều này, Helen Express xin làm cầu nối sẽ giúp đỡ những doanh nghiệp mang những hàng hóa tốt nhất của bạn. Còn với các ai có người thân xa quê thì Helen Express xin giúp bạn đưa đến những món quà quê hương cho tất cả những người thân yêu của chúng ta trên đất nước Úc – Dịch vụ gửi hàng đi Úc sớm nhất việt.

Với Công ty gửi hàng đi úc chúng ta cũng có thể ngồi tại nhà hay công ty và click chuột là hàng hóa việt sẽ có được người đến tận nhà lấy hàng sớm nhất từ việt nam đi Úc một cách đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Công ty gửi hàng đi úc

Điểm thu hút của dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Úc của Helen Express là ở đâu?

Đó là giúp chúng ta cũng có thể gởi đến những người thân yêu các món quà tại quê hương hay giúp các doanh nghiệp có thể quảng bá Brand Name, hình ảnh của đất nước việt đẹp tươi tắn đến với các người bạn Úc láng giềng.

Giờ đây, những rắc rối khi vận chuyển gửi hàng từ việt đi Úc đều được Helen Express giải quyết nhanh chóng. Quý khách không cần bận tâm khi chọn lựa sử dụng dịch vụ chuyển gửi hàng đi Úc của công ty chúng tôi. Các vấn đề về thủ tục hải quan, túi tiền phát sinh,… Khi vận chuyển gửi hàng từ việt nam đi Úc đều được Helen Express giải quyết triệt để, nhằm mục tiêu mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi gửi hàng đi Úc.

Helen Express chuyên vận chuyển gửi hàng đi Úc – chuyển gửi hàng từ việt đi Úc với chất lượng độc đáo.

Khi sử dụng dịch vụ Công ty gửi hàng đi úc, quý khách có thể tiết kiệm thời gian tối ưu nhất và giá rẻ hơn các nơi khác. Gửi hàng đi úc tại Helen Express sẽ hỗ trợ bạn làm cầu nối giao hàng là nhanh chóng và bảo quản chất lượng lý tưởng, thủ tục gửi hàng đi từ việt dễ dàng không cần bạn xử lý.

Công ty gửi hàng đi úc

Vậy bạn được gì khi sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ việt đi Úc tại Helen Express?

Đến với Helen Express, quý khách không những an tâm về chất số lượng hàng hóa mà còn vô cùng hài lòng với chế độ chăm sóc khách hàng tại đây. Tìm đến Helen Express chính là tìm đến địa chỉ an toàn giúp bạn không chỉ là Công ty gửi hàng đi úc nhanh chóng mà còn an toàn chất lượng.

đặc biệt, Helen Express luôn có tương đối nhiều chương trình ưu đãi giành cho khách hàng khi chuyển gửi hàng đi Úc. Chương trình hậu mãi của công ty chúng tôi nhằm mục đích đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi chọn lựa dịch vụ nhận ship hàng từ Úc về việt nam.

công ty chúng tôi có dịch vụ hậu mãi chu đáo, hệ thống báo giá tốt nhất cho việc gửi hàng đi Úc. Tóm lại, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi úc tại việt của Helen Express, quý khách hàng được hưởng những quyền lợi sau:

– bảo vệ mua đúng hàng hóa quý khách yêu cầu với thời gian nhanh nhất. Khách hàng sẽ nhận được hàng chỉ trong vòng từ 5- 7 ngày (không tính ngày chủ nhật, lễ tết)

– Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn luôn sẵn sàng tư vấn các thắc mắc của khách hàng khi chuyển hàng sang Úc 1 cách nhiệt tình, thân thiện.

– Khách hàng chỉ việc sử dụng dịch vụ nhận ship hàng, và đợi nhận hàng, Helen Express sẽ hoàn tất mọi thủ tục liên quan đến hải quan, xuất khẩu hàng hóa đi nước ngoài,…

– Cửa Hàng chúng tôi đảm bảo an toàn khi quý khách dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ việt sẽ được giao hàng ởnước Úc qua nhiều hình thức an toàn và tin cậy, nhanh chóng.

– phương thức thanh toán đa dạng, uy tín và giảm tối thiểu rủi ro cho khách hàng khi giao dịch qua Internet, chuyển khoản qua ATM.

– Giải quyết những vấn đề phát sinh như hàng hư hỏng, đổ vỡ, thiếu hay gửi sai, thất lạc,… 1 cách nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo quyền lợi khách hàng một cách rất tốt.

Chuyển Gửi Hàng Đi Úc – Helen Express Dịch vụ tiện dụng và tiết kiệm nhất

Công ty gửi hàng đi úc túi tiền vận chuyển tiết kiệm 30-50 % đối với các công ty vận chuyển khác.

– Tư vẫn dịch vụ miễn phí bằng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhất.

– Dịch vụ chuyển phát nhanh giao nhận hàng tận tay nhanh chóng

– Hưởng dịch vụ khuyễn mãi giảm giá giá cước nhiều tuyến bên trên thế giới hàng tháng.

– Theo dõi và giải quyết bảo vệ hàng hóa đến nơi an toàn và đáng tin cậy, kiểm tra lịch trình hàng hóa trên mạng, thông báo cho khách hàng khi việc vận chuyển hoàn thành.

– Cung cấp vận đơn chính hãng khi khách hàng yêu cầu.

– khẳng định hàng hóa đến đúng thời gian

– Bảo hiểm 100% hàng hóa khi vận chuyển xảy ra mất mát, hư hỏng chỉ còn 2% giá trị hàng khai báo

Với đa chủng loại sản phẩm vận chuyển, Công ty gửi hàng đi úc Helen Express luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng hiện nay. Shop chúng tôi hỗ trợ vận chuyển nhiều sản phẩm không giống nhau đi Úc bao gồm:

– Chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu, hàng kinh doanh số lượng lớn.

– Hàng nặng, hàng cồng kềnh, hàng quá trọng, quá khổ.

– Hàng quần áo, giầy dép, hàng quà tặng, quà biếu.

– Hàng linh kiện điện tử, máy móc, thiết bị.

– Hàng hóa chất, hàng nguy hiểm, hàng dễ cháy nổ…

Ngoài ra, Shop chúng tôi còn có dịch vụ vận chuyển thú cưng bao gồm: Chó, mèo ra nước ngoài với giá cạnh tranh tại Tp HCM. Nếu như bạn còn tồn tại các món hàng khác muốn vận chuyển đến nước Úc thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com