Quy Trình Sản Xuất Nệm Lò Xo Bella Thanh Thủy

Nệm lò xo có 2 loại là liên kết thường và túi cao cấp độc lập. Chúng khác nhau về hệ thống máy móc công nghệ, quy trình sản xuất.

Quy trình sản xuất nệm lò xo

Nệm lò xo có 2 loại: Nệm lò xo liên kết thường và nệm lò xo túi cao cấp độc lập. Chúng khác nhau về hệ thống máy móc công nghệ, quy trình sản xuất. Đồng thời, khác nhau về thiết kế, kết cấu các lò xo liên kết, nên hai loại nệm khác nhau về tính năng, ưu nhược điểm, công dụng, cũng như chất lượng đàn hồi, độ bền sản phẩm.

Nệm lò xo Bella Thanh Thủy

http://chanrathanhthuy.com/tin-tuc/chan-ga-goi-nem-khach-san-nen-chon-mau-sac-trang-tri-nao-293.html

Nệm lò xo Bella và Tấm bảo vệ nệm Thanh Thủy

Nệm lò xo Bella Thanh Thủy với kết cấu đặc biệt, tận dụng tối đa tính năng đàn hồi của lò xo kết hợp với công nghệ sản xuất riêng biệt tạo cho sản phẩm có độ êm ái và chắc chắn ổn định. Được sản xuất theo công nghệ túi lo xo hiện đại nhất, với số lượng túi lò xo độc lập lớn cho một tấm nệm. Tạo nên độ bền vượt thời gian, chắc chắn và nâng đỡ đồng đều cho người sử dụng. Độ nhún tối ưu và độ thông thoáng vượt trội, giúp nâng đỡ tối đa trọng lực cơ thể , hỗ trợ xương tạo giấc ngủ sâu cho người sử dụng. Các túi nệm lò xo hiện đại của Thanh Thủy được bao bọc trong từng túi riêng biệt, chắc chắn và hoàn toàn độc lập, không gây dao động lan truyền và hỗ trợ sức khỏe người dùng rất nhiều.

>>>Xem thêm: Nguyên liệu sản xuất nệm lò xo Bella

Để đạt độ bền và độ êm của nệm, nhà sản xuất có thể sắp xếp dày đặc lò xo. Nệm lò xo liên kết thường có 350 con lò xo/nệm 1m6, 2m. Lò xo trong nệm lò xo túi độc lập được bố trí dày đặc giống tổ ong, có tới 780 con/nệm 1m6, 2m. Nệm lò xo túi độc lập có độ đàn hồi ổn định bền vững, không tạo ra âm thanh do cọ sát của các con lò xo với nhau, bởi từng con lò xo túi độc lập được bao bọc một túi vải chung quanh. Nhiều nước trên thế giới ưa chuộng loại nệm lò xo túi độc lập, đây là sản phẩm được phát minh thế hệ sau, sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại hơn, khắc phục được một số nhược điểm của nệm lò xo liên kết thường.

Thành phần cấu tạo nệm lò xo

cấu trúc lò xo

Cấu trúc lò xo bên trong nệm Bella

Trong thành phần vật liệu làm nệm lò xo còn có tấm lót bằng thảm xơ dừa, hoặc bằng thảm từ sợi polyester nhân tạo. Sau khi sắp xếp lò xo vào khung nệm, nếu là nệm xơ dừa thì yêu cầu thảm xơ phải khô, dai, độ liên kết các sợi bền chắc. Khi gắn lò so với nệm cần keo, kim chuyên dụng gắn chặt các lớp lại với nhau, sau đó trải lớp mút xốp lót trong nệm lò xo tạo độ đàn hồi êm ái, rồi dùng tấm ga bọc bảo quản nệm. Thảm xơ dừa có nguồn gốc từ thực vật nên trong thời gian sử dụng chúng dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên. Còn thảm từ sợi nhân tạo polyester khó phân hủy trong môi trường tự nhiên nên thời gian sử dụng bền hơn.

>>>Xem thêm: Chăn ga gối nệm khách sạn nên chọn màu sắc trang trí nào?

Đối với tất cả các loại nệm, để sử dụng bền, hữu ích, nên bảo quản sản phẩm trong môi trường khô, thoáng.