Top 5 Thương Hiệu Nệm Cao Cấp Được Khách Hàng Tin Dùng

Nệm cao su thiên nhiên Thanh Thủy được xử lí bằng công nghệ tiên tiến, có thể tiệt trùng vi khuẩn hại đến da, hình dạng hợp lí, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo đường cong cơ thể.

Top 5 thương hiệu nệm nổi tiếng được khách hàng tin dùng

TOP 1: NỆM KYMDAN

Trải qua hơn 63 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu Kymdan đã chiếm được lòng tin tuyệt đối từ người tiêu dùng, không những thế thương hiệu này còn được tiêu thụ trên khắp Thế Giới. Nệm Kymdan có độ đàn hồi rất tốt, kháng khuẩn, độ bền cao, đặc biệt dòng nệm này rất thân thiện với sức khỏe người sử dụng và môi trường tự nhiên.

Nệm Kymdan

Nệm Cao Su Thiên Nhiên Kymdan


Nệm Kymdan mang nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ hoàn hảo cho đường cong tự nhiên của cột sống, không gây cong võng (nệm không bị lún, trũng khi nằm) nên sẽ không gây đau lưng sau khi ngủ. Đặc biệt có lợi cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển cột sống... Với đa dạng các dòng sản phẩm từ giường, nệm, gối, salon,..được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Có thể nói sẽ khó mà tìm được khuyết điểm từ thương hiệu này nhưng có lẽ khuyết điểm lớn nhất là giá khá đắc.

>>>Xem thêm: Top 10 thương hiệu chăn ga gối cao cấp

TOP 2: NỆM THANH THỦY

Ra đời hơn 20 năm chăn ga gối nệm Thanh Thủy đã xây dựng được thương hiệu của mình trên khắp Việt Nam. Chất lượng là yếu tố luôn được Thanh Thủy quan tâm nhiều nhất, làm sao để cho ra đời các loại nệm đẹp, chất lượng cao, giá thành phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam là điều mà Thanh Thủy trăn trở. Luôn đi đầu và đổi mới trong việc định hướng thị trường, vì thế Thanh Thủy đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị công nghiệp hiện đại phục vụ cho việc sản xuất chăn ga, gối, nệm.

nệm lò xo

Mẫu nệm lò xo Bella Thanh Thủy

Nệm cao su thiên nhiên Thanh Thủy được xử lí bằng công nghệ tiên tiến, có thể tiệt trùng vi khuẩn hại đến da, hình dạng hợp lí, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo đường cong cơ thể(hông, vai, chân) tạo sự dế chiệu cho người dùng ở mọi tư thế. Thanh Thủy hiện nay đang là sự lựa chọn tốt nhất của các hộ gia đình bởi nhiều yếu tố kinh tế, sức khỏe, và chất lượng. Mỗi một sản phẩm của Thanh Thủy đều kèm theo đó là tâm huyết của nhà sản xuất gửi gắm vào trong mỗi giấc ngủ của mỗi gia đình Việt.

nệm cao su thiên nhiên thanh thủy

Mẫu nệm cao su thiên nhiên Thanh Thủy

TOP 3: NỆM LIÊN Á

Liên Á sản xuất và phân phối các sản phẩm về nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo, giường ngủ, gối... Đạt chuẩn chất lượng trên toàn cầu. Với các ưu điểm và tính năng khác nhau, nhưng nhìn chung các sản phẩm nệm cao su Liên Á mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn, hoàn toàn được làm từ 100% thiên nhiên không chứa các chất kích ứng độc hại nên sẽ an toàn cho sức khỏe, cùng với công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, kháng nấm mốc tiên tiến sẽ không gây mùi khó chịu giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng mang lại cảm giác thoáng mát với cấu tạo hàng triệu lỗ thông hơi và các rãnh thoát nhiệt trên bề mặt nệm giúp cho người nằm cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

nệm cao su liên á

Mẫu nệm cao su Liên Á

TOP 4: NỆM VẠN THÀNH

Được sản xuất từ công nghệ cao nên những chiếc nệm Vạn Thành sẽ có được sự đàn hồi, dẻo dai, thoáng mát tối đa, không gây mùi khó chịu, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng giúp nâng đỡ hoàn hảo để mang đến giấc ngủ ngon và sâu cho bạn sau 1 ngày làm việc vất vả và căng thẳng.
Với đa dạng các dòng sản phẩm từ thông dụng đến cao cấp như: nệm cao su Vạn Thành Standard, nệm cao su UNIQUE, SEGOVIA, Royal, bông ép vạn Thành, nệm lò xo Vạn Thành... Với nhiều đặc tính vượt trội, bảo hành từ 5-10 năm. Thương hiệu đang cạnh tranh trực tiếp với Liên Á, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm Ưu Việt hơn.

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh chăn ga gối khách sạn vải tơ tằm

TOP 5: NỆM EDENA

Với mục tiêu phát triển của Edena là chất lượng sản phẩm dẫn đầu, mang lại sức khỏe cho mọi người và xây dựng không gian sống nghệ thuật cho mọi nhà Việt với giá thành ưu Việt nhất. Nệm bông ép Edena được sản xuất với hàng ngàn lớp bông được xếp chồng lên nhau và gia công theo các tiêu chuẩn quốc tế đã cho ra những tấm nệm bông ép có độ bền vĩnh cửu cùng lớp bọc bằng vải gấm với nhiều màu sắc trang nhã nên những tấm nệm bông ép Edena rất bền và không bị lún xẹp theo thời gian. Bề mặt nệm phẳng, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tốt rất phù hợp cho người giá và trẻ nhỏ, thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển. Song song đó công ty còn cho ra đời nhiều dòng chăn ga gối với mẫu mã, màu sắc đa dạng.

nệm lò xo edena

Mẫu nệm lò xo Edena